Customer Service

Tại sao đơn đặt hàng của tôi bị hủy?

Đơn đặt hàng của bạn có thể đã bị hủy vì một số lý do liên quan đến tình có sẵn trong kho, thanh toán hoặc địa chỉ giao hàng. Lý do phổ biến nhất để hủy là chúng tôi đã hết hàng trước khi xử lý đơn đặt hàng của bạn.

Tôi có thể thay đổi địa chỉ giao hàng hoặc thay đổi/hủy đơn đặt hàng nếu chưa được giao hàng không?

Khi đơn đặt hàng của bạn đã được đặt, hàng hóa sẽ lập tức bắt đầu trải qua quá trình xử lý đặt hàng của chúng tôi. Do đó, rất tiếc, chúng tôi không thể hủy hoặc thay đổi đơn đặt hàng của bạn ngay cả khi đơn hàng chưa được chuyển đi. Khi bạn nhận được đơn đặt hàng, bạn có thể trả lại bất kỳ sản phẩm nào bạn không muốn bằng cách làm theo Chính Sách Trả Lại Hàng của chúng tôi.

Địa chỉ giao hàng của bạn có thể được thay đổi, tuy nhiên điều đó phụ thuộc vào thời gian sau khi bạn đặt hàng tại cửa hàng trực tuyến của chúng tôi. Khi bạn đã nhận được email xác nhận giao hàng, vui lòng truy cập trang web Australia Post MyPost để cập nhật địa chỉ của bạn ( chi tiết liên hệ tại đây). Xin lưu ý rằng thường chỉ có thể thay đổi nếu đơn đặt hàng của bạn không được giao. Thay đổi địa chỉ có thể trì hoãn việc giao hàng trong 1-2 ngày làm việc.


Làm cách nào để thêm/thay đổi túi mua sắm của tôi?

Để thêm sản phẩm vào túi của bạn, hãy chọn kích cỡ và màu bạn muốn, sau đó chọn số lượng bạn muốn mua trước khi nhấp vào nút 'Thêm vào Túi'.

Để thay đổi túi mua sắm của bạn, hãy nhấp vào biểu tượng 'Thanh Toán' ở đầu trang. Bây giờ bạn có thể điều chỉnh số lượng của bất kỳ mặt hàng nào trong túi của bạn, hoặc loại bỏ toàn bộ xác mặt hàng.

Khi bạn đã hoàn tất thay đổi, hãy nhấp vào nút 'Tiếp Tục Mua Sắm' để quay lại cửa hàng trực tuyến.


Can I exchange a product?

Cửa hàng trực tuyến Reebok hỗ trợ Internet Explorer, Firefox, Google Chrome và Safari. Nếu bạn gặp sự cố với một trong những trình duyệt này, hãy thử xóa cookie và các tệp internet tạm thời, sau đó đảm bảo cookie cho trang web Reebok được bật. Điều này sẽ giải quyết hầu hết các vấn đề.


Làm thế nào để tôi chọn kích cỡ phù hợp?

Có một liên kết biểu đồ kích cỡ trong mô tả sản phẩm, ngay bên cạnh 'Chọn Kích Cỡ', liên kết đến tổng quan đầy đủ về tất cả các phép đo kích cỡ. Bạn cũng có thể kiểm tra tóm tắt tại đây


Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại không?

Không, rất tiếc, cố vấn dịch vụ khách hàng của chúng tôi không chấp nhận đơn đặt hàng qua điện thoại.


Tôi có thể thanh toán bằng cách nào?

Khi bạn đã sẵn sàng để mua các mặt hàng trong túi mua sắm của mình, hãy nhấp vào nút 'Thanh Toán' ở đầu trang. Nếu bạn đã đăng ký với Reebok hoặc cửa hàng trực tuyến, bạn có thể sử dụng địa chỉ email của mình để đăng nhập. Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể kiểm tra với tư cách là khách hoặc tạo tài khoản trước khi thanh toán.

Để hoàn tất giao dịch mua hàng của bạn, hãy nhập địa chỉ giao hàng và thanh toán, sau đó chọn phương thức thanh toán và nhập thông tin thanh toán cần thiết trước khi nhấp vào 'Xác Nhận Đơn Hàng'.

Vui lòng kiểm tra tất cả các thông tin trên trang này trước khi nhấp vào nút xác nhận. Đơn đặt hàng không thể thay đổi sau khi xác nhận, vì vậy vui lòng kiểm tra kỹ xem chi tiết địa chỉ của bạn có chính xác không và mọi mặt hàng tùy chỉnh có đúng theo ý muốn của mình không.

Những loại email tôi sẽ nhận được về đơn đặt hàng của tôi là gì?

Reebok sẽ gửi cho bạn các email sau đây để cập nhật cho bạn về trạng thái đơn hàng của bạn:

Đơn đặt hàng đã nhận

Bạn sẽ nhận được xác nhận email nhận ngay sau khi bạn đặt hàng trực tuyến thành công.

Đơn đặt hàng đã vận chuyển

Email này xác nhận rằng đơn đặt hàng của bạn đã được vận chuyển từ kho của chúng tôi. Email chứa mã theo dõi & kiểm soát bạn có thể sử dụng để theo dõi trạng thái giao hàng của đơn đặt hàng.

Đơn đặt hàng trả lại

Đơn đặt hàng trả lại: Email này xác nhận rằng chúng tôi đã nhận được đơn đặt hàng trả lại của bạn. Chúng tôi sẽ kiểm tra các sản phẩm bạn đã trả lại và hoàn lại tiền cho bạn nếu chúng đáp ứng các yêu cầu của Chính Sách Trả Lại Hàng của chúng tôi trong vòng 14 ngày làm việc.

Hủy bỏ

Email này được gửi nếu đơn đặt hàng của bạn bị hủy hoàn toàn hoặc một phần.

Tôi phải làm gì nếu câu hỏi của tôi không được đề cập ở đây?

Chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với đội ngũ dịch vụ khách hàng trực tuyến thân thiện của chúng tôi bằng cách sử dụng thông tin liên hệ tại đây.