Customer Service

Khi mua hàng tại REEBOK, trong thời gian 24h kể từ khi nhận hàng, bạn được chấp nhận đổi lại sản phẩm hoặc đổi lấy sản phẩm giá trị cao hơn (trả thêm phần tiền chênh lệch). Tuy nhiên, trước khi tiến hành đổi, bạn cần lưu ý những yêu cầu cụ thể sau:

 

 Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi hàng

Sản phẩm đủ điều kiện đổi trả là sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau và không thuộc danh sách sản phẩm không được đổi trả

Điều kiện:

  • Sản phẩm đổi trả trong vòng 24h (xác nhận dấu bưu điện hoặc của nhà vận chuyển) kể từ ngày nhận hàng.
  • Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên vẹn tem mạc, phụ kiện đi kèm (hộp, túi phụ…).
  • Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có)..
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên đầy đủ phụ kiện.
  • Sản phẩm đã mua đem đổi phải còn nguyên tem giá, không bị vấy bẩn, lỗi hay bị hư hỏng chức năng sử dụng
  • Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng trong quá trình vận chuyển tới khách hàng.
  • Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm chuyển nhầm kích thước, nhầm màu mà khách hàng đặt.
  • Hàng đổi lại phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm cần đổi. Trong trường hợp chuyển sai sản phẩm, REEBOK sẽ giao lại hàng miễn phí.
  • Mỗi sản phẩm chỉ có thể đổi trả hàng 1 lần.

Sản phẩm không được đổi trả bao gồm:

  • Các sản phẩm trong chương trình giảm giá, khuyến mãi mà không áp dụng chính sách đổi trả hàng.
  • Người tiêu dùng sử dụng sai mục đích và chức năng của sản phẩm, giặt tẩy sản phẩm không đúng theo hướng dẫn
  • Bất cẩn như sản phẩm bị cháy do hỏa hoạn hoặc tai nạn có gây nổ, tai nạn xe cộ…
  • Tác động của hóa chất
  • Cố ý tác động sản phẩm bằng vật nhọn (dao, kéo) hoặc do con người cố ý phá hoại sản phẩm dưới mọi hình thức

 

Bước 2: Hình thức đổi hàng

Để tiến hành đổi sản phẩm, bạn vui lòng thực hiện 2 bước đơn giản sau:

1. Liên hệ với REEBOK qua Hotline 0909377809 hoặc số điện thoại 1900636534 để kiểm tra điều kiện sản phẩm và điều kiện đổi để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các điều kiện này.

2. Lựa chọn hình thức đổi hàng: Mang đến trực tiếp hoặc gửi hàng qua bưu điện

  • Nếu mang đến trực tiếp, bạn chỉ cần mang sản phẩm và chứng từ khi nhận hàng (hóa đơn đỏ (GTGT) đến văn phòng của REEBOK.
  • Nếu gửi qua đường bưu điện, bạn cần lưu ý xác nhận với bên chuyển phát tình trạng của hàng hóa: còn nguyên tem niêm phong, nguyên vỏ hộp, sản phẩm còn nguyên vẹn không bị vỡ hay hỏng hóc, sản phẩm còn đủ phụ kiện.

3. Nếu sản phẩm đổi thỏa các điều kiện đổi hàng, trong thời gian 7 ngày, chúng tôi sẽ gửi cho bạn qua email hoặc tin nhắn mã số E-Voucher có trị giá bằng giá trị thanh toán của sản phẩm đổi. Chỉ áp dụng hình thức E-Voucher khi đổi hàng. Bạn chỉ có thể sử dụng E-Voucher để mua hàng trực tuyến tại website REEBOK.

4. Thời hạn sử dụng của E-Voucher là 90 ngày kể từ ngày bạn nhận được email thông báo mã E-Voucher của chúng tôi.


 

Bước 3: Các chi phí liên quan đến việc đổi hàng

Một số khoản phí bạn cần chịu khi đổi hàng như sau:

  • Chi phí chuyển hàng qua đường bưu điện: Nếu bạn không trực tiếp mang sản phẩm tới đổi tại văn phòng của REEBOK, bạn sẽ phải chịu toàn bộ chi phí cho việc chuyển sản phẩm đó tới REEBOK.
  • Trường hợp bạn gửi sản phẩm không đạt điều kiện đổi trả hàng cho REEBOK, bạn sẽ phải chịu chi phí để chúng tôi gửi trả lại sản phẩm.

 

Bước 4: Đóng gói gửi sản phẩm về cho REEBOK
  • Bạn vui lòng đóng gói sản phẩm hoàn trả và chứng từ khi nhận hàng (hóa đơn đỏ (GTGT)) gửi trực tiếp tại văn phòng kho của REEBOK: Kho 710 cổng sau C cảng Cát Lái (đường mòn 125 Lữ Đoàn Hải Quân), , P. Cát Lái , Q. 2 , TP.HCM, VN. Người nhận: Nguyễn Trần Thanh Tâm : 0394784482
  • Thời gian REEBOK nhận được hàng không quá 30 ngày kể từ ngày giao hàng thành công. Nếu bạn gửi hàng sau 30 ngày nhận hàng, chúng tôi sẽ không giải quyết.

Chính sách đổi hàng này có thể thay đổi mà không cần báo trước do các điều kiện về tiêu chuẩn hàng hóa. Vì vậy, bạn vui lòng thường xuyên cập nhật thông tin tại trang web của REEBOK